lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'Repair U': งานซ่อมแซมตัวถังอัตโนมัติเปล่าควรรวมทั้งหมดตราบเท่ายางย่านมีพระชนมพรรษามีอายุกับโกน

handsomelyprais

ในฐานะที่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ประกับทางสัญจรหนังยางหมายถึง 1C;1 ระบบความปลอดภัย 1D;ในคอร์ส I-CAR พร้อมทั้งผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin กราบทูลครั้นเดือนที่แล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;

นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าและ บริษัท การันตีเข้าใจยางที่เกี่ยวข้องดีที่สุด 14;และแย่มุทธา 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับการระงับยานพาหนะ

1C ไม่มีอะไรสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในงานจัดแสดง Collision Hub

การบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งประเทศมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมทั้งการเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายที่เกี่ยวข้องพร้อมกับยางรัดเกิดขึ้นในปี 2015

พระชนมายุยางรัด

ขั้นตอนง่ายๆเพียงอย่างเดียวคือการตรวจสอบวันที่กำเนิดยางที่คาดหวังเก่าจัดตั้งบนยวดยานของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants หุ้นส่วน Tire Uniform Quality Guide ขยายความว่าจตุต้นแบบสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุบรรลุสัปดาห์พร้อมด้วยปีที่ผลิตยาง(อุทาหรณ์เช่น 5217 จะหมายอาบันสัปดาห์ท้ายของปีพ. ศ. 2560)

คุณมิต้องการยางนั่งลงอยู่มาเจ็ดชั่วโคตรกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถภิทลง Montanez กล่าว NHTSA อีกต่างหากเตือนผู้ซื้อกับ 1C ดังกล่าวกระยาง aging1D; 14 การอุบัติแหล่งอาจจะพบได้มาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมกับยางในภาคข้างใต้ของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 พร้อมด้วยบันทึกว่าโปร่งผู้ผลิตยางรถยนต์ต้องการเปลี่ยนยางรัดทุกหลังหลังจากพระชนม์ 6-10 ปี

ดูเหมือนว่าร้านค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดขายชี้เฉพาะว่าหมายความว่าเงื่อนไขของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและการเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะข้าวของผู้ผลิต OEM หรือยาง

1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางพระชนม์เขายกนิ้วให้ยางสวมใส่เก่าเวลาอันเหมาะและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี

<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>

ความลึกของดอกยาง

ซีอีโอของ Collision Hub Kristen Felder ตั้งข้อสังเกตว่าร้านขายซ่อมบางแห่งโปร่งแห่งอาจแตะต้องถามโดยผู้ให้บริการถึงยางเกรดพร้อมทั้งความลุ่มลึกข้าวของเครื่องใช้ดอกยางพร้อมกับเธอถามว่าคุณสามารถใช้สตางค์เพื่อวัดวาอารามดอกยางได้เหรอไม่

1C เป็นมืออาชีพ 26 เราจงจะใช้เครื่องมือระดับแขนอาชีพ 1D;ผู้คุมกบิลการเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าวสาร Danny Gredinberg กล่าวMontanez ชี้มอบเห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณแนวคณิตศาสตร์พร้อมทั้งเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าบ้องตกลง DRP บางข้อจัดหามารับคำสั่งให้อารามเฉพาะ

ผู้กำเนิดยางบางรายมิให้ความลุ่มลึกของดอกยางสูงมากเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางสดโดยปกติรัฐจะเรียกร้องสละมีงานทิ้งยางไว้เมื่อถึงพื้นยางรัดแหล่งมีเรื่องกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez

การขนโยกย้ายหรือโกนกระยาง >

ร้านค้าควรตระหนักลุเครื่องเคราที่อยู่เฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนมัสสุยาง

1C; We19; ได้ยินเกี่ยวพร้อมทั้งเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอบอก

โดยถ้วนทั่วเอ็งไม่ควรจะทำทำนองนั้น

Montanez พูดว่าเทคนิคนี้พัวพันอย่างเดียวพร้อมกับยืดแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงพาณิชย์หรือยานพาหนะข้าวของเครื่องใช้ผู้บริโภค

ข้อเสนอชี้แนะของผู้กำเนิดยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งจตุชิ้นจะถูกตอบสนองที่ด้วยปัญหาที่เกี่ยวข้องกับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าสำหรับผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแหวกแนวใจแหล่งวิธีการการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านรวงค้าที่ให้บริการโกนยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีสำหรับช่างซ่อมเธอพูด

1C ความแม่นตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่น้อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า

It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการงานโยกย้ายใคร่รับประกันยาง Felder กล่าว

1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(แบบอย่างเช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับกรรมสิทธิ์ซึ่งมีการพาดพิงถึงเหตุต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C การกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าไม่ครอบคลุมถึงอะไร)

18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการระงับหลังการชนขวางตลอดครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนราบไป

<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้

ร้านยาง

Montanez แนะนำให้ช่างปุปะเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ หุ้นส่วน ประกันภัย 14;บุคคลที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงเลยว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของลูกค้าภูเขากล่าว


Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางพร้อมด้วยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่เป็นไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าหมายความว่าทางลงคะแนนสำหรับการซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมกับทางวิ่งเลือกของผู้ขนส่ง 19

เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับงานติดต่อจากการแสดงให้เห็นเกี่ยวกับยางตัด 1C ทุกคนคุกรุ่นขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.

คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง

McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก่าด้านการเปรี้ยงทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบว่าผู้ให้บริการฝ่ายยานยนต์ควรติดต่อสื่อสารสิ่งของที่พบในการตรวจกับผู้ใช้เส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างสกัดกั้นมากเกินไป 1D;ล้อสี่ล้อรถหรือล้อขับเคลื่อนทุกลม

1C ความแตกต่างของเส้นแล่งศูนย์กลางที่มากมายเกินไปหมายถึงตาม AMRA

นั่นหมายความว่ากลศาสตร์ตลอดมณฑลควรบอกกล่าวลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวเป็น 1C ต้องกิน 1D ไม่ใช่เพียง 1C พินิต 1D ตาม AMRA

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก